Trong các chiến dịch kinh doanh và các chiến dịch quảng cáo ngày này thì brochure được xem là một phần quan trọng và không thể thiếu trong mục tiêu tiếp cận và lôi kéo khách hàng mới, giới thiệu danh sách các sản phẩm đang bán chạy hay giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp. Các brochure đều là những công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để tương tác trực tiếp với các khách hàng. Vậy brochure là gì? Và làm thế nào để có một brochure ấn tuợng nhất đến tay nguời tiêu dùng? Kích thước chuẩn của brochure? Loại kệ nào có thể trưng bày brochure đẹp nhất?
1. Brochure là gì?
Brochure hay còn có tên gọi khác khác là Pamphlet. Đây là một ấn phẩm quảng cáo duới các dạng tệp sách mỏng. Chúng còn được gọi là tờ rơi quảng cáo hay tờ rơi tiếp thị. Brochure sẽ giới thiệu một cách chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, những địa điểm du lịch,… Mục đích sử dụng là để tiếp cận gần hơn tới đối tuợng khách hàng mục tiêu của mình. Qua đó, khách hàng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách hiệu quả nhất để đưa ra những lựa chọn tiêu dùng.
Một số bài viết liên quan đến in ấn chắc chắn bạn sẽ cần:
- Những ưu điểm nổi bật chĩ có duy nhất trên bạt Hiflex là gì?
- In phướn là gì? Cấu tạo chất liệu cần dùng khi in phướn là gì?
- In PP là gì? Một số thông tin cần biết trước khi chọn in PP là gì?
- In Formex cầm tay là gì? Hashtag cầm tay được thi công từ Formex là gì?
![brochure gap 3](https://standeehcm.vn/wp-content/uploads/2023/12/brochure-la-gi-khai-niem-tong-quat-az-ve-brochure-2.jpg)
Một brochure chuẩn thường sử dụng 4 gam màu được in trên loại giấy bóng dày. Thiết kế đẹp mắt và sáng tạo nhằm thu hút sự chú ý của người xem. Để có đuợc điều đó thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Việc đầu tư về phần hình ảnh sẽ quyết định tính hiệu quả của một brochure.
2. Có mấy loại brochure trên thị trường hiện nay?
– Gate Fold Brochure: Đây là loại Brochure gấp vào trong rất tiện lợi để mang theo, nó được in ấn với chất lượng giấy tốt và chủ yếu dùng cho tiếp thị cao cấp. Tuy nhiên loại Brochure này thường có mức chi phí khá đắt đỏ.
![Brochure Gate Fold](https://standeehcm.vn/wp-content/uploads/2023/12/PrecisionColor-Brochure-Gate-Fold-1-1024x683.jpg)
– Bi-Fold Brochure: Đây là dạng Brochure gấp đôi, được ứng dụng rất phổ biến. Nội dung bên trong ghi rất ngắn gọn. Đặc biệt chúng rất dễ dàng mang theo bên mình.
![bi fold brochure](https://standeehcm.vn/wp-content/uploads/2023/12/03_medical_care_bi_fold_brochure_template-1024x768.jpg)
– Tri-Fold Brochure: Đây là dạng Brochure gấp 3 và nó thường được dùng như tài liệu quảng cáo mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở nhiều nơi. Brochure dạng này tạo không gian đủ nhiều để bạn thiết kế hình ảnh, trình bày nội dung hấp dẫn giúp thu hút người đọc dễ dàng.
![tri fold broch](https://standeehcm.vn/wp-content/uploads/2023/12/tri-fold-brochure-template-folding-1024x717.jpg)
– Z-Fold Brochure: Dạng Brochure được gấp theo kiểu đàn phong cầm tạo thành chữ Z. Ưu điểm của loại này là các phần có thể thiết kế tách riêng, nhưng khi mở rộng tạo thành một bản tổng thế khiến khách hàng ấn tượng với nội dung hơn.
![Square Z Fold Bro](https://standeehcm.vn/wp-content/uploads/2023/12/Square-Z-Fold-Brochure-Mockup-04-1024x768.jpg)
3. Kệ nào có thể trưng bày Pamphlet đẹp nhất?
Kệ đựng tài liệu Ziczac 6 tầng là một loại kệ để sắp xếp và lưu trữ tài liệu, giấy tờ hoặc hồ sơ và đặc biệt là các brochure phổ biến nhất ngày nay. Phần thân được làm từ nhôm cao cấp sáng màu. Sản phẩm được chia làm 6 tầng tựa thành hình ziczac nên tên gọi được bắt nguồn từ đây. Sản phẩm thường được sử dụng trong văn phòng, góc làm việc, hoặc các nơi cần sắp xếp và tổ chức tài liệu một cách gọn gàng và tiện lợi.
Thông số sản phẩm:
– Kích thước: Kích thước khi dùng 0.34×0.26×1.6m, kích thước khi gấp gọn 0.34×0.26×0.15m.
– Trọng lượng: 3kg
– Chất liệu: Khung nhôm, mặt để tài liệu Mika trong suốt
– Đặc tính: có 6 khay để tài liệu, hướng về hai phía, rất cơ động cho việc di chuyển trưng bày, thu gọn vận chuyển dễ dàng, khung nhôm trắng sang trọng.
– Đựng được catalogue, brochure khổ A4, A5
– Có vali bằng nhôm để bảo quản kệ zic zac vô cùng an toàn. Bên trong được lót thêm một lớp sốp dày hạn chế được tình trạng cấn móp kệ.
4. Brochure nên trưng trên kệ hay đi phát rộng rãi?
Quyết định về việc trưng trên kệ hay đi phát rộng rãi brochure phụ thuộc vào mục tiêu cụ thể của bạn và đối tượng mà bạn muốn tiếp cận.
– Trưng trên kệ nhằm những mục đích sau:
![mau brochur dep](https://standeehcm.vn/wp-content/uploads/2023/12/mau-brochure-cho-doanh-nghiep.jpg)
+ Khi bạn muốn cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức của mình cho những người quan tâm và tìm hiểu sâu hơn.
+ Trong các vị trí cố định như văn phòng, cửa hàng, hay quầy thông tin.
+ Để tạo điểm tập trung tại nơi khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin.
– Đi phát rộng rãi nhằm những mục đích sau:
+ Khi bạn muốn tiếp cận một lượng lớn người mà bạn không biết chính xác ai sẽ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
+ Trong các sự kiện, triển lãm, chợ, hoặc các nơi có nhiều người qua lại.
+ Để tạo sự nhận diện thương hiệu và thông báo sự tồn tại của bạn cho một số lượng lớn người dùng.
Bạn có thể kết hợp cả hai cách để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn sử dụng cả hai cách, hãy đảm bảo rằng thông điệp của bạn có thông tin cụ thể và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của người đọc.