Booth quảng cáo hay booth sampling là một sản phẩm dùng trong ngành kinh doanh, dịch vụ ăn uống và quảng cáo truyền thông phổ biến nhất hiện nay. Hiện nay, sản phẩm này đã trở thành một phương thức tiếp thị không thể thiếu trong các chiến lược marketing cũng như bán hàng. Trong bài viết này, StandeeHCM sẽ giúp bạn hiểu chính xác Booth quảng cáo là gì và điểm danh những loại booth giúp tăng hiệu quả marketing nhé!
1. Booth quảng cáo là gì?
Booth quảng cáo hay còn được gọi là booth sampling, quầy bán hàng di động. Đây là một quầy booth dùng để trưng bày sản phẩm tại các sự kiện, hội chợ, triển lãm hoặc tại các siêu thị, trung tâm thương mại để tiếp thị sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hiện nay, loại hình này không chỉ phát triển ở Việt Nam mà còn phát triển ở nhiều quốc gia khác.
Một số bài viết tương tự có thể bạn quan tâm:
- Booth nhôm mạng nhện là gì? Chất liệu in ấn của nó là gì?
- Hướng dẫn thiết kế poster đẹp và chuyên nghiệp bằng canva
- In decal bồi formex là gì? Ứng dụng tấm formex vào đời sống
- Kệ đựng catalogue – Kệ đựng tài liệu chuyên dùng trong văn phòng
![booth](https://standeehcm.vn/wp-content/uploads/2024/03/booth.png)
Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều loại booth khác nhau ở các buổi sự kiện ra mắt sản phẩm, triển lãm ẩm thực hoặc các hoạt động tiếp thị khác nhằm mục đích đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Booth quảng cáo là một mô hình kinh doanh, tiếp thị được đánh giá là hiệu quả. Với mục đích kinh doanh và nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau thì sẽ cần những quầy booth với quy mô và kích cỡ khác nhau.
2. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng booth quảng cáo?
Booth quảng cáo là hình thức tiếp thị sản phẩm trực tiếp đến khách hàng. Đây là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp. Booth quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp một số lợi ích đáng kể như sau:
– Tăng độ nhận diện thương hiệu: Đây là cách hiệu quả để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và truyền tải thông điệp đến khách hàng, ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
– Dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, thăm dò ý kiến khách hàng: Booth thường được đặt tại các khu vực sầm uất, tập trung nhiều khách hàng mục tiêu. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn.
– Truyền tải thông điệp, kích thích sự tò mò của khách hàng: Các quầy booth được thiết kế với hình ảnh và màu sắc bắt mắt sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng.
3. Các loại booth giúp marketing hiệu quả
3.1. Booth quảng cáo nhựa
Quầy booth sampling nhựa được làm bằng nhựa polypropylene màu trắng. Quầy booth có sức chịu đựng lên đến 15kg, điều này giúp người dùng thoải mái khi trưng bày. Tuổi thọ sản phẩm thường sẽ trên 2 năm tùy vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng.
Kích thước sản phẩm: 2200 (h) x 795 (w) x 480 (d)
Nặng 7kg – Có thể chứa mẫu, hàng đến 15kg
Sản phẩm được thiết kế với mục đích trưng bày các sản phẩm, mẫu dùng thử tại các trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ triễn lãm, các địa điểm kinh doanh,v.v. Điều này nhằm mục đích đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.
3.2. Booth sampling nhôm mạng nhện
Booth nhôm mạng nhện là sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhôm cao cấp. Các thanh nhôm được thiết kế đan chéo nhau có hình dáng như một mạng nhện. Bề mặt của quầy booth có sức chịu đựng lên đến 15 – 20kg. Chúng ta có thể thoải mái trưng bày sản phẩm lên mặt bàn. Booth quảng cáo nhôm được xếp gọn trong túi đựng chuyên dụng có quai xách, rất thuận tiện cho PG mang đến các điểm bán hàng.
Kích thước sản phẩm:
– Tổng chiều cao: 196cm
– Chiều rộng quầy: 47cm
– Mặt bàn: 40x70cm
– Phần từ mặt đất lên bục quầy: 76cm
3.3. Booth sampling sắt
Booth sắt có phần khung được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống rỉ sét. Các mặt của booth là các tấm gỗ ép mỏng, người dùng có thể thể hiện được tối đa nội dung và thông điệp của mình trên bề mặt của sản phẩm.
Booth quảng cáo sắt có trọng lượng nhẹ, nếu người dùng là PG nữ thì việc di chuyển loại booth này vô cùng dễ dàng. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm.